Skip to contentคำถามที่พบบ่อย
โอนค่าสินค้าแล้ว ต้องแจ้งโอนเงินด้วยเหรอคะ?
- เนื่องจากการชำระค่าสินค้าโดยการโอนเงินช่องทางปกติมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาจัดส่งสินค้าเฉพาะรายการสั่งซื้อที่แจ้งหลักฐานการโอนที่ถูกต้องชัดเจนเท่านั้น โดยรูปถ่ายใบสลิป หรือ ลูกค้าที่ทำรายการโอนเงินผ่าน อินเตอร์เน็ต กรุณาทำการ บันทึกภาพหน้าจอ ที่ได้ทำรายการเพื่อใช้เป็นหลักฐาน โดยส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ด้วยช่องทางใดช่องทางหนึ่งดังต่อไปนี้
- ส่งมาที่อีเมล์ support@healthytohome.in.th
- Inbox Facebook (https://www.facebook.com/healthytohome.in.th/)
- Line : @healthytohome
สินค้าในเว็บไซต์เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ทั้งหมดหรือไม่?
- ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจำหน่ายในเว็บไซต์ HealthyToHome.in.th หรือ HealthyToHome.com เป็นผลิตภัณฑ์แท้ 100% HealthyToHome เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเฉพาะผลิตภัณฑ์ความงาม และอาหารเสริมโดยตรง เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมผลิตภัณฑ์แท้ คุณภาพสูง ตามมาตรฐานไว้ในที่เดียว เพื่อเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสามารถจับจ่ายได้สะดวกมากขึ้น
ปลอดภัยหรือไม่ หากชำระด้วยบัตรเครดิต?
- ทางร้านรับรองความปลอดภัยในการชำระผ่านบัตรเครดิตของลูกค้า โดยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่เชื่อมโยงกับธนาคารโดยตรง ข้อมูลส่วนตัวของท่านจะเป็นความลับเฉพาะธนาคารเจ้าของบัตรเท่านั้น
ขอคืนเงินใช้เวลานานเท่าไร?
- หลังจากที่ลูกค้าแจ้งข้อมูลครบถ้วน ทางร้านจะดำเนินการตามขั้นตอน ลูกค้าจะได้รับเงินคืนสู่บัญชีที่แจ้งไว้เท่านั้น โดยใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการ
EMS ที่ได้รับเมื่อสักครู่ทำไมถึงตรวจสอบในระบบไม่พบข้อมูลใดๆ?
- สำหรับการจัดส่งสินค้าทางร้านจะดำเนินการ แจ้งเลขที่ EMS ให้ลูกค้าก่อนการนำส่งไปรษณีย์ ทั้งนี้หากตรวจสอบไม่พบข้อมูล ให้ทำการตรวจสอบใหม่อีกครั้งในวันถัดไป หรือหากยังไม่พบข้อมูลใดๆ ให้รีบแจ้งข้อมูลมาที่ Line : @healthytohome
Go to Top error: ไม่อนุญาติให้คัดลอกเนื้อหาบนเว็บไซต์ !!